Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Chè Hà Giang thử nghiệm hút chân không

Chè Hà Giang thử nghiệm hút chân không

Hà Giang là tỉnh có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho cây chè sinh trưởng và phát triển đặc biệt là giống chè Shan tuyết. Quá trình phát triển chè của Hà Giang đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, tuy nhiên trong nhiều năm qua cây chè vẫn đứng vững và được xác định là một trong những cây kinh tế mũi nhọn của tỉnh.
Cây chè không chỉ là cây xoá đói giảm nghèo, phủ xanh đất trống đồi núi trọc, mà còn là cây trồng góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp theo hướng tích cực.
Sau khi sơ chế chè,việc đóng gói vô cùng quan trọng.Chè sẽ được hút chân không để giữ hương và đảm bảo chất lượng
CTY MÁY ĐÓNG GÓI ĐẠI NAM là cty chuyên phân phối máy hút chân không chè !
Máy hút chân không chè của CTY ĐẠI NAM có thể đóng các gói chè 100gr , 200gr  , 500gr
Ngoài ra cty chúng tôi còn có máy hút chân không chè túi lớn để hút các túi 1kg hay 5kg .Phục vụ nhu cầu bảo quản với chè với số lượng nhiều của quý khách hàng
Không chỉ phân phối các dòng máy hút chân không chè chuyên dụng.Cty Đại Nam còn phân phối túi hút chân không chè Đài Loan.Với chất liệu túi tốt,mẫu mã đẹp mắt ,đảm bảo hút không bao giờ bị xì hơi chè
máy hút chân không chè
Chè được đóng gói hút chân không để giữ hương

Tại đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2005 - 2010 đã chỉ rõ: Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp, coi cây chè là cây hàng hoá mũi nhọn của tỉnh, trồng mới 500ha/năm chủ yếu là giống chè Shan, đưa diện tích chè Hà Giang lên trên 17.500ha vào năm 2010. Cải tạo, thâm canh nâng năng suất lên 70tạ/ha (Tăng gấp 2 lần so với năm 2005), đưa sản lượng chè búp tươi đạt trên 100.000tấn/năm và sản lượng chè khô xuất khẩu đạt trên 4.000 tấn/năm.

Để thực hiện được mục tiêu trên Tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành đồng thời có những chính sách khuyến khích phát triển cụ thể như:

- Rà soát lại tổng diện tích đất trồng và diện tích đất có khả năng trồng chè.

- Kiểm tra mật độ, trồng dặm, đẩy mạnh thâm canh tăng năng suất, tăng thu nhập trên dơn vị diện tích.

- Quy hoạch, trồng mới phát triển chè thành vùng lớn.

- Thực hiện đồng bộ phát triển diện tích chè gắn liền với chế biến và tiêu thụ sản phẩm cho vùng.

- Tỉnh khuyến khích cho thuê sử dụng đất lâu dài, có chính sách ưu đãi về thuế.

- Hỗ trợ lãi suất trồng chè mới, đầu tư thâm canh, cải tạo chè già cỗi. Trợ cước vận chuyển đối với vùng nguyên liệu ở xa nơi chế biến.
hút chân không chè,túi hút chân không
Chè Hà giang được bầy bán ở các cửa hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét